- Định kỳ hàng tháng/ tuần gửi thông báo tới khách hàng theo mẫu (thông báo nhận tiền, thông báo đóng tiền, thông báo phat, thông báo nhắc nợ…)
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dự án, chất lượng dịch vụ, chăm sóc
- Quản lý kênh CSKH (hotline, mail…), trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi ký kết hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình ký HĐ đến khi hoàn thành nghĩa vụ Hợp đồng
- Phối hợp với Chuyên viên Thủ tục làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trong bán hàng
- Phối hợp với Chuyên viên Thủ tục bàn giao Hợp đồng cho khách hàng theo đúng thời gian quy định
- Lưu trữ, quản lý HĐ và các tài liệu liên quan, đảm bảo đầy đủ, khoa học, thuận tiện cho thuận tiện cho việc theo dõi và sử dụng. Quản lý thông tin (bảo mật) của khách hàng
- Công việc khác theo quy định của QLTT
- Báo cáo với Trưởng/Phó Ban theo định kỳ hàng tuần hoặc đột xuất (khi có yêu cầu)
- Nữ, tuổi từ 27-35 tuổi.