I. THÔNG TIN CHUNG
Khách hàng của Jobtest là công ty start-up hoạt động trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức với hệ thống cửa hàng ở Hà Nội và HCM.
- Địa điểm làm việc: Hoàn Kiếm, HN
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc
- Thời gian làm việc: 09g00 - 18g00, từ thứ 2 - thứ 6
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động marketing của công ty, đảm bảo mục tiêu về thương hiệu và tăng trưởng doanh số theo chiến lược phát triển toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai & quản lý triển khai các chương trình Marketing hiệu quả trên các kênh Online (chủ yếu) và Offline.
- Theo dõi và nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để xác định thị trường và khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và kênh Marketing phù hợp mới.
- Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing; đo lường hiệu quả thực thi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Xây dựng, tổ chức, đào tạo và quản lý đội ngũ Phòng Marketing.
- Báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý từng thời kỳ.
III. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Pr, Truyền thông, Báo chí, quản trị kinh doanh….
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Kiến thức chuyên sâu về Content Marketing.
- Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, nắm bắt rõ các xu hướng mới nhất của Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Marketing, Instagram, Tiktok Marketing....
- Ưu tiên có kinh nghiệm xây kênh và triển khai chiến dịch marketing sử dụng KOL, KOC.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành: Trang sức, Mỹ phẩm, thời trang,... và có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong công ty startup thương mại điện tử tăng trưởng nhanh.
- Ưu tiên có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích về sản phẩm mới.
IV. PHÚC LỢI
- Thu nhập: 20 – 35 triệu đồng/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực. Bao gồm: Lương cứng (thỏa thuận) + thưởng.
- Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến trở thành nhân tố chủ chốt để đồng hành ở vị trí ban giám đốc công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Marketing.
- Quà tặng sinh nhật giá trị lớn, thêm phép tháng sinh nhật.
- Nghỉ phép, lễ Tết và bảo hiểm theo luật Lao động.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV qua email: [email protected]
Tiêu đề: [JOBTEST] Digital Marketing Leader – Họ tên
Vui lòng liên hệ: 0968 825 011 (Zalo/Phone)
Công ty CP Thẩm mỹ Thu Cúc được thành lập vào năm 1996 bởi Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thu Cúc với xuất phát điểm là một đơn vị Spa, Y khoa lớn nhất tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ an đến nay. Trên 26 năm Công ty đang ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lĩnh vực Y khoa và Thẩm mỹ với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng.
Tầm nhìn
- Khi nhu cầu làm đẹp tăng cao, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tập trung cung cấp hơn 100 dịch vụ làm đẹp hiện đại, gồm 3 lĩnh vực chính: thẩm mỹ mặt, vóc dáng, và công nghệ cao.
- Dịch vụ được nghiên cứu và cập nhật liên tục, đảm bảo mang lại kết quả phù hợp với từng khách hàng.
Sứ mệnh
- Thu Cúc hướng tới việc thay đổi tích cực cuộc sống khách hàng thông qua cải thiện nhan sắc, giúp họ tự tin hơn.
- Phương châm: “Đưa sắc đẹp Việt lên một tầm cao mới.”
- Hơn 20 năm, Thu Cúc đã mang lại niềm vui và sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- An toàn: Ưu tiên công nghệ đạt chuẩn FDA, quy trình khử khuẩn chặt chẽ, phòng mổ vô khuẩn hiện đại
- Chất lượng: Dịch vụ được đầu tư kỹ lưỡng, quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế.
- Chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm.