Mô tả công việc
- Hỗ trợ Bếp trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của Resort.
- Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của Resort.
- Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
- Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp.
- Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
- Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
- Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu.
- Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp
- Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện.
- Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
- Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý
- Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận
- Cập nhật thông tin trong bếp trong Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và phúc lợi của Resort
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng phí phục vụ hàng tháng
Được hưởng phụ cấp xăng xe
Được hỗ trợ buổi ăn theo ca làm việc
Chế độ lương thưởng hấp dẫn
Lương thưởng tháng 13
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn - nhà hàng/ Hành chính và từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí thư ký hoặc admin
Chủ động và chịu khó trong công việc
Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt
Có kinh nghiệm quản lý kho, hàng hóa.
Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản.
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
Đơn xin việc
CV ứng tuyển
Công ty CP Thẩm mỹ Thu Cúc được thành lập vào năm 1996 bởi Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thu Cúc với xuất phát điểm là một đơn vị Spa, Y khoa lớn nhất tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ an đến nay. Trên 26 năm Công ty đang ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lĩnh vực Y khoa và Thẩm mỹ với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng.
Tầm nhìn
- Khi nhu cầu làm đẹp tăng cao, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tập trung cung cấp hơn 100 dịch vụ làm đẹp hiện đại, gồm 3 lĩnh vực chính: thẩm mỹ mặt, vóc dáng, và công nghệ cao.
- Dịch vụ được nghiên cứu và cập nhật liên tục, đảm bảo mang lại kết quả phù hợp với từng khách hàng.
Sứ mệnh
- Thu Cúc hướng tới việc thay đổi tích cực cuộc sống khách hàng thông qua cải thiện nhan sắc, giúp họ tự tin hơn.
- Phương châm: “Đưa sắc đẹp Việt lên một tầm cao mới.”
- Hơn 20 năm, Thu Cúc đã mang lại niềm vui và sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- An toàn: Ưu tiên công nghệ đạt chuẩn FDA, quy trình khử khuẩn chặt chẽ, phòng mổ vô khuẩn hiện đại
- Chất lượng: Dịch vụ được đầu tư kỹ lưỡng, quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế.
- Chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm.