Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch công việc tuần/tháng/quý/năm gắn với chỉ tiêu, mục tiêu của Văn phòng
Triển khai nghiệp vụ thư ký
-Tham mưu, giúp việc cho Chánh văn phòng xây dựng, hoàn thiện hệ công cụ quản lý.
- Quản lý lịch làm việc của Ban Tổng giám đốc: lên lịch các cuộc họp, sự kiện và các hoạt động khác của Ban Tổng Giám đốc nhằm đảm bảo Ban Tổng Giám đốc có đủ thời gian và thông tin cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả.
- Xử lý thư từ và tài liệu: Quản lý và xử lý thư từ, email và các tài liệu liên quan đến công việc của Ban Tổng Giám đốc, triển khai, phân loại và lưu trữ các tài liệu quan trọng và đảm bảo rằng các thông điệp được chuyển đến đúng đối tượng/Phòng ban kịp thời.
- Chuẩn bị và hỗ trợ các cuộc họp: Chuẩn bị các tài liệu và thông tin cần thiết cho các cuộc họp bao gồm việc lập kế hoạch, chuẩn bị báo cáo và biên bản cuộc họp, sau đó chia sẻ thông tin với các bên liên quan
- Quản lý lịch trình các cuộc họp: Quản lý lịch trình các cuộc họp của Ban Tổng giám đốc; điều phối các cuộc họp theo đúng lịch trình, đảm bảo các công việc được diễn ra đúng thời gian, quy định.
- Đôn đốc, giám sát các đơn vị, cá nhân để đảm bảo các kết luận, chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc được triển khai theo kết luận về thời gian, chất lượng, tiến độ, kịp thời báo cáo Ban Tổng Giám đốc khi có vấn đề phát sinh.Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h30 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.
Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị, Hành chính, Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật, Ngoại giao, Quan hệ quốc tế,…
- Tối thiểu kinh nghiệm 01 năm làm thư ký, trợ lý tại các Công ty có quy mô từ 300 nhân sự trở lên
- Thái độ, phẩm chất cần thiết cho công việc:
- Tận tâm
- Chính trực, trân trọng lời nói
- Tư duy phát triển
- Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức về quản trị doanh nghiệp, về nghiệp vụ thư ký, trợ lý
- Am hiểu lĩnh vực kinh doanh của Công ty là một lợi thế
- Kỹ năng thiết yếu cho công việc
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tổng hợp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý công việc
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, excel, powerpoint, power bi…)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP Thẩm mỹ Thu Cúc được thành lập vào năm 1996 bởi Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thu Cúc với xuất phát điểm là một đơn vị Spa, Y khoa lớn nhất tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ an đến nay. Trên 26 năm Công ty đang ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lĩnh vực Y khoa và Thẩm mỹ với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng.
Tầm nhìn
- Khi nhu cầu làm đẹp tăng cao, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tập trung cung cấp hơn 100 dịch vụ làm đẹp hiện đại, gồm 3 lĩnh vực chính: thẩm mỹ mặt, vóc dáng, và công nghệ cao.
- Dịch vụ được nghiên cứu và cập nhật liên tục, đảm bảo mang lại kết quả phù hợp với từng khách hàng.
Sứ mệnh
- Thu Cúc hướng tới việc thay đổi tích cực cuộc sống khách hàng thông qua cải thiện nhan sắc, giúp họ tự tin hơn.
- Phương châm: “Đưa sắc đẹp Việt lên một tầm cao mới.”
- Hơn 20 năm, Thu Cúc đã mang lại niềm vui và sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- An toàn: Ưu tiên công nghệ đạt chuẩn FDA, quy trình khử khuẩn chặt chẽ, phòng mổ vô khuẩn hiện đại
- Chất lượng: Dịch vụ được đầu tư kỹ lưỡng, quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế.
- Chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm.