Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia vào quá trình xây dựng văn hóa cùng Ban lãnh đạo để hiểu rõ định hướng văn hóa Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động văn hóa thể hiện rõ các giá trị cốt lõi, văn hóa Công ty. Thực hiện các hoạt động nhằm lan toả các giá trị văn hóa và hướng dẫn Cán bộ nhân viên thực hiện đúng.
2. Triển khai hoạt động truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Cập nhật thông tin, viết bài, biên tập, truyền thông các giá trị văn hóa, thông tin nội bộ.. bằng nhiều hình thức khác nhau: Trực tiếp, thông qua lãnh đạo, thông qua các kênh truyền thông nội bộ, các sản phẩm Media (video ngắn tiktok, youtube, hình ảnh thiết kế...)
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể kết hợp với các giá trị văn hóa.
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị/bộ phận có liên quan tổ chức hoạt động, phong trào nhằm tăng cường đoàn kết nội bộ, nâng cao thương hiệu Công ty;
- Phát triển, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong Cán bộ nhân viên , phát huy nguồn lực nội bộ.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả, điều chỉnh các hoạt động dựa trên kết quả đánh giá.
- Xây dựng các chỉ số đo lường sự hài lòng của nhân viên, mức độ gắn kết và hiệu suất làm việc.
3. Hoạt động khác
- Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng thông qua các hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện báo cáo định kỳ và công việc khác theo yêu cầu quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10 - 15 triệu/tháng + phụ cấp + thưởng KPIs hàng tháng.Có thể thương lượng dựa trên năng lực
- Được xem xét tăng định kỳ 2 lần/năm.
- Làm việc t2 - t6 và sáng t7 (Nghỉ các chiều thứ 7 và chủ nhật).
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thường kết quả kinh doanh, thưởng nóng và thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Lương tháng thứ 13.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Chế độ Sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.
- Du lịch hàng năm.
Công ty CP Thẩm mỹ Thu Cúc được thành lập vào năm 1996 bởi Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thu Cúc với xuất phát điểm là một đơn vị Spa, Y khoa lớn nhất tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ an đến nay. Trên 26 năm Công ty đang ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lĩnh vực Y khoa và Thẩm mỹ với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng.
Tầm nhìn
- Khi nhu cầu làm đẹp tăng cao, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tập trung cung cấp hơn 100 dịch vụ làm đẹp hiện đại, gồm 3 lĩnh vực chính: thẩm mỹ mặt, vóc dáng, và công nghệ cao.
- Dịch vụ được nghiên cứu và cập nhật liên tục, đảm bảo mang lại kết quả phù hợp với từng khách hàng.
Sứ mệnh
- Thu Cúc hướng tới việc thay đổi tích cực cuộc sống khách hàng thông qua cải thiện nhan sắc, giúp họ tự tin hơn.
- Phương châm: “Đưa sắc đẹp Việt lên một tầm cao mới.”
- Hơn 20 năm, Thu Cúc đã mang lại niềm vui và sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- An toàn: Ưu tiên công nghệ đạt chuẩn FDA, quy trình khử khuẩn chặt chẽ, phòng mổ vô khuẩn hiện đại
- Chất lượng: Dịch vụ được đầu tư kỹ lưỡng, quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế.
- Chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm.