Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Nhập giá mua, giá bán của VTTH trên Hệ thống ngay khi nhận được chứng từ, đảm bảo hàng hóa được nhập vào kho kịp thời có giá trị, phục vụ nhu cầu sử dụng cho hoạt động khám chữa bệnh của các chuyên khoa.
- Duyệt phiếu lĩnh vật tư của các khoa/phòng, đảm bảo phù hợp với Dự trù định kỳ/ đột xuất đã được phê duyệt.
- Rà soát, đối chiếu số liệu xuất sử dụng của các khoa/phòng, kịp thời phát hiện các sai sót (nếu có) để thông báo cho các khoa/phòng rà soát, tìm nguyên nhân.
- Xử lý trên sổ sách các sai lệch (nếu có) đã được tìm nguyên nhân và thống nhất giải pháp.
- Thường xuyên kiểm tra báo cáo tồn kho, thông báo cho phòng Mua hàng về tình hình luân chuyển hàng tồn kho chậm (nếu có).
- Thực hiện kiểm kê vật tư tiêu hao tồn kho tại các tủ trực của các khoa định kỳ hàng tháng. Kiểm kê hàng tồn kho tại kho tổng 6 tháng/ lần.
- Ghi sổ kế toán đúng theo quy định. Lập các báo cáo đúng hạn theo đúng quy định của pháp luật và theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện thêm các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán.
- Kiến thức về nghiệp vụ Kế toán.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty quy mô >300 nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.