Mô tả công việc
Đối chiếu công nợ với kế toán tổng hợp và các phần hành có liên quan.
Lập các phiếu xuất nhập hàng hoá, công cụ và giấy điều động nội bộ sau khi đã kiểm tra đầy đủ.
Xuất nhập vật tư hàng hoá, công cụ đúng đối tượng, đúng cấu hình thiết bị.
Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
Theo dõi, kiểm soát, đối chiếu sổ sách với thủ kho, nhân viên kinh doanh về hàng đại lý, ký gởi.
Kiểm kê hàng hoá theo định kỳ và đột xuất khi cần thiết.
Mở sổ theo dõi công nợ chi tiết từng nhà cung cấp liên quan đến mua hàng hóa.
Đối chiếu hàng tồn kho với thủ kho và đối chiếu với kinh doanh gởi đại lý theo định kỳ.
Mở sổ sách theo dõi TSCĐ từng nhân viên, TTâm/phòng.
Theo dõi, đề xuất, thanh lý các hàng hoá tồn kho lâu năm, hư hỏng và các TSCĐ không dùng được.
Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
Khả năng chịu áp lực trong công việc.
Kỹ năng phân tích, đối chiếu, kiểm soát tốt.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán kho, tài sản cố định.
Biết sử dụng phần mềm kế toán (ưu tiên ERP).
Tổ chức, sắp xếp công việc, làm việc độc lập.
Sử dụng thành thao vi tính văn phòng, đặc biệt excel.
Trung thực, nhiệt tình, cẩn trọng trong công việc.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động với nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp bản thân.
Lương và thưởng kinh doanh, dự án, KPI. Tăng lương hằng năm hoặc trước kì hạn theo hiệu quả công việc vượt bậc.
Ngoài chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định BLLĐ, công ty có thêm gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt dành cho nhân viên làm việc từ 01 năm trở lên. Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật nhân viên, quà Tết...
Thưởng tháng 13, các ngày Lễ – Tết, thành lập công ty, thưởng thâm niên sau 3 năm trở lên gắn bó tại Lạc Việt. Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh con, ...
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 23:35:02
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.