Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý hàng hóa, CCDC tồn kho:
- Lên kế hoạch đặt hàng từ nhà cung cấp
- Kiểm soát số lượng, chất lượng hàng hóa, CCDC nhập xuất kho.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho khoa học
- Kiểm kê và lập báo cáo tồn kho định kỳ
- Thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất.
- Cung cấp các số liệu và báo cáo liên quan khi có yêu cầu
- Đề xuất các phương án cải thiện cải thiện trong quá trình làm việc
2. Chứng từ kế toán:
- Lập các chứng từ kế toán liên quan đến hoạt động nhập xuất kho (phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, hóa đơn,...).
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan: nhập xuất, điều chuyển, tăng giảm,…
- Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của chứng từ.
- Lưu trữ chứng từ theo quy định của công ty.
3. Hạch toán:
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến hoạt động kho.
- Đối chiếu số liệu kế toán với số liệu thực tế tại kho.
4. Báo cáo:
- Báo cáo số liệu nhập xuất tồn kho định kỳ, hoặc đột xuất
- Cung cấp thông tin hỗ trợ cho việc ra quyết định của lãnh đạo.
5. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
3. Kiến thức:
- Hiểu biết về các quy định về quản lý hàng hóa.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, phần mềm kế toán,...).
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.