Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Lĩnh vực sản xuất, kho: mảng in ấn tem nhãn decal, máy móc thiết bị.
Theo dõi, đối chiếu kiểm tra hàng hóa toàn công ty:
Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ khi phát sinh nhập – xuất.
Xuất hóa đơn và ghi nhận hóa đơn trên hệ thống ERP.
Giám sát việc nhập- xuất hàng và ghi nhận số liệu kho kịp thời.
Theo dõi, báo cáo tình hình kiểm kho, hàng hóa tồn kho thực tế:
Thực hiện các công việc nhập, xuất dữ liệu các khoản thu chi, các mặt hàng trong kho:
Lưu trữ các phiếu xuất – nhập – phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ
Chịu trách nhiệm bảo quản về con dấu và chứng từ quan trọng của Kho – Xưởng
Theo dõi phiếu thu tiền giao nhận:
Theo dõi các khoản tiền mà giao nhận- kho đã thu dựa trên những phiếu thu mà kế toán công nợ gửi về
Lưu trữ, bảo quản chứng từ liên quan.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trở lên ở vị trí Kế Toán Kho, Kế Toán Nội Bộ hoặc các công việc liên quan;
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các ngành liên quan;
CHẤP NHẬN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG, SẼ ĐÀO TẠO THÊM PHẦN CHUYÊN MÔN LÀM VIỆC THỰC TẾ LIÊN QUAN ĐẾN NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN KHO.
Khả năng đa nhiệm và chịu áp lực tốt.
Cẩn thận tỉ mỉ trong việc quản lý và sắp xếp thời gian và công việc.
Ưu tiên ứng viên làm việc ở môi trường Sản Xuất, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP là một lợi thế.
Sử dụng tốt tin học văn phòng;
Chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
QUYỀN LỢI:
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và phù hợp với yêu cầu công việc.
Nghỉ Lễ Tết đúng theo luật quy định.
Được hướng dẫn và đào tạo các công việc liên quan.
Cơ hội tiếp xúc và làm việc thực tế trên phần mềm ERP của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 00:50:02
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.