Mô tả công việc
- Công việc hàng ngày:
Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, thuế GTGT...;
Quản lý và kiểm tra công nợ phải thu, phải trả;
Thu thập, thống kê và xử lý số liệu, chứng từ, báo cáo thông qua các nghiệp vụ kế toán;
2. Công việc hàng tháng:
Lập các báo cáo kinh doanh hàng tháng cho doanh nghiệp như báo cáo thuế hay kê khai thuế GTGT và lập các báo cáo nội bộ (báo cáo thu chi, báo cáo lãi lỗ,...);
Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết phân bổ hàng tháng;
Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao;
Gia hạn về việc nộp thuế cho công ty nếu xảy ra các vấn đề phát sinh;
3. Công việc hàng quý:
Lập các báo cáo quý theo quy định như thuế thu nhập doanh nghiệp, kê khai thuế;
Thu thập, tổng hợp và so sánh các dữ liệu được báo cáo;
Lập báo cáo nội bộ về số liệu kế toán, số liệu phát sinh trong quý;
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Các chế độ chăm sóc sức khỏe
- Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 24 - 30 tuổi;
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính, Kế Toán, Kiểm toán;
- Tối thiệu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm trong ngành F&B là một điểm cộng;
- Có kinh nghiệm lập báo cáo và phân tích Lãi & Lỗ;
- Kỹ năng Excel tốt và thành thạo các phần mềm Kế toán chuyên dụng;
- Có khả năng xử lý, tổng hợp số liệu để lập báo cáo Quản trị nội bộ cho Ban Giám Đốc;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc đội nhóm tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0908 436 029 (Bình)
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.