Mô tả công việc
• Thu thập xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
• Theo dõi, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
• Lập báo cáo dự kiến thu chi hàng tuần, tháng, cân đối tài chính.
• Phối kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để theo dõi, đối chiếu công nợ, hàng tồn kho theo định kỳ.
• Tính toán và phân bổ chính xác, đúng đối tượng các khoản tiền lương, khoản trích BHXH, BHYT, KPCĐ vào chi phí sản xuất kinh doanh
• Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của quản lý: Báo cáo quản trị, báo cáo tài chính, báo cáo tổng chi phí, doanh thu....
• Thực hiện các công việc nội bộ khác theo yêu cầu của tính chất công việc và sự chỉ đạo của cấp trên
• Về mảng thuế: => Thực hiện các công việc của kế toán thuế.
• Hoàn thành báo cáo thuế theo tháng, quý, năm theo nhu cầu của Ban lãnh đạo.
• Đánh giá, nghiên cứu và các vấn đề về thuế để tìm ra giải pháp, đề xuất chiến lược phù hợp
• Quản lý và lưu giữ cơ sở dữ liệu thuế của doanh nghiệp.
• Chuẩn bị giấy tờ cần thiết để kê khai và nộp thuế.
• Làm việc với kiểm toán nội bộ và kiểm toán viên độc lập.
• Lập dự toán thuế và nộp cho quản lý cấp cao.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh theo đúng năng lực upto 40M net
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.