Mô tả công việc
- Kế toán thanh toán : Nhận, kiểm tra, cập nhật chứng từ thanh toán từ các bộ phận => đề xuất thời gian thanh toán
- Cập nhật số dư Ngân hàng, báo cáo quỹ tiền mặt, theo dõi dư nợ tín dụng, trả lãi vay, trả gốc tại các ngân hàng
- Làm hồ sơ giải ngân
- Làm thủ tục thanh toán Ngân hàng, Tiền mặt.
- Hạch toán và lưu trữ hồ sơ
- Thu hồi công nợ
- Hạch toán ghi nhận tăng giảm công nợ phải thu
- Theo dõi, kiểm soát công nợ phải thu
- Đối chiếu công nợ với khách hàng
- Cảnh báo Trưởng Phòng Kinh Doanh khách hàng có công nợ sắp đến hạn, quá hạn, khách hàng có rủi ro về công nợ.
- Kiểm soát các chính sách bán hàng
- Lưu trữ hợp đồng, thanh lý hợp đồng bán hàng
- Hạch toán giảm công nợ phải trả
- Đối chiếu công nợ phải trả
- Lập báo cáo công nợ đến hạn, quá hạn.
- Lưu trữ hợp đồng, thanh lý hợp đồng mua hàng
- Theo dõi sale out, sale in đối với những khách có tính chi phí bác sĩ, chi phí nhà thuốc
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25 - 35 . Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành kế toán
- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cho công ty Y tế, dược phẩm
- Hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.