Mô tả công việc
2. CHỨC NĂNG CHÍNH/ BASIC FUNCTION:
• Kiểm tra tài liệu và phát hành hóa đơn cho khách hàng, đảm bảo các khoản nợ được theo dõi và thanh toán đúng hạn, đồng thời ghi chép giao dịch và đối chiếu tài khoản phải thu.
• Xem xét yêu cầu thanh toán từ các bộ phận khác để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu pháp lý và chính sách nội bộ của chúng ta.
• Đảm bảo độ chính xác và kịp thời của tất cả các booking trong SAP.
• Đảm bảo thanh toán cho nhà cung cấp đúng hạn theo thỏa thuận.
• Đảm bảo tất cả tài sản và hàng tồn kho được ghi chép đúng vào các danh mục phù hợp và quản lý tuân thủ theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) và các quy định thuế địa phương.
• Chịu trách nhiệm về việc khấu hao hàng tháng đối với tài sản cố định, khấu hao dụng cụ nhỏ, phân bổ hàng tồn kho và ghi chép vào các tài khoản tổng hợp thích hợp.
• Quản lý việc kiểm kê tài sản theo kế hoạch đã định, đối chiếu số lượng thực tế với sổ sách, và phân tích cũng như giải quyết bất kỳ sự khác biệt nào theo chuẩn mực kế toán.
• Quản lý và xác minh quy trình thanh lý tài sản với các chủ sở hữu tài sản.
• Chuẩn bị các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc Tài chính.
4. GIAO TIẾP CÔNG VIỆC/ KEY RELATION
• Tuân theo các hướng dẫn quy trình và chính sách của công ty.
• Duy trì sự phối hợp chặt chẽ và mối quan hệ với các phòng ban khác
• Môi trường vui vẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
• Bằng cử nhân kế toán
• Có kinh nghiệm làm SAP B1 là một lợi thế
• Có khả năng sử dụng tiếng anh trong giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
ILD Coffee Viet Nam
Chăm sóc sức khoẻ
ILD Coffee Viet Nam
Khác
ILD Coffee Viet Nam
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.