Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Phân hệ công nợ phải trả
- Tập hợp và kiểm tra lại chứng từ gốc đi kèm đề nghị thanh toán sau khi kế toán trưởng duyệt trên HUB
- Hạch toán chi phí - đối ứng tài khoản phải trả
- Đối soát chi phí liên quan nhân sự: điện thoại, độc hại, đào tạo, tuyển dụng, phúc lợi, …
- Theo dõi tuổi nợ và lập kế hoạch trả nợ;
- Chốt số dư công nợ phải trả vào cuối mỗi tháng kèm biên bản đối chiếu công nợ với nhà cung cấp;
- Lập đề nghị thanh toán cho các công nợ từ dược
- Nhận thông tin mới từ nhà cung cấp, cộng tác viên gửi Tập đoàn tạo mã FIS
2. Phân hệ kế toán kho
- Kiểm tra hóa đơn/chứng từ gốc cho lần nhập kho trên HIS (Hospital Information System)
- Kiểm tra tích hợp các bút toán nhập/xuất tích hợp trên FIS
- Kiểm kê kho thực tế tại kho Dược và các Khoa phòng
- Đề xuất xử lý các trường hợp phát sinh chênh lệch khi kiểm kê
- Theo dõi giá bán, giá mua thuốc, vật tư y tế
3. Báo cáo
- Tổng hợp số lượng thủy tinh thể nhân tạo (IOL), thuốc được tài trợ
- Báo cáo kiểm kê, báo cáo nhập-xuất-tồn
- Đối soát vật tư chính Femto, Smile, IOL, dao mổ
- Các công việc phát sinh liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành kế toán
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện là một lợi thế
- Kiến thức sâu về chuyên môn kế toán phân hệ thanh toán
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực thi.
- Kỹ năng trình bày và thuyết phục
- Khả năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng đàm phán thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.