Mô tả công việc
Quản lí các khoản thu:
- Kiểm soát hoạt động của thu ngân.
- Theo dõi tiền gửi ngân hàng.
- Theo dõi thanh toán tiền mặt, qua thẻ của khách hàng, cửa hàng.
- Theo dõi công nợ của cổ đông, khách hàng, nhân viên và đôn đốc thu hồi nợ.
- Thực hiện nghiệp vụ thu tiền: của các cổ đông, thu hồi công nợ, nhận thu tiền của thu ngân hàng ngày.
- Quản lý và xác minh tính hợp pháp các chứng từ thu – chi.
Quản lí các khoản chi:
- Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ như lương, thưởng, phụ cấp, thanh toán tạm ứng...
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán qua ngân hàng cho nhà cung cấp, đối tác như: Liên hệ đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi...
- Lên kế hoạch thanh toán công nợ với nhà cung cấp định kỳ.
- Đóng sổ cuối tháng và chứng từ ngân hàng theo lịch sử giao dịch.
Các công việc khác:
- Lập các báo cáo, in chứng từ, sổ sách có liên quan trình cấp trên định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Theo dõi và báo cáo quản lý các khoản thu – chi.
- Báo cáo tình hình công nợ với khách hàng, nhà cung cấp cho ban lãnh đạo.
- Giải trình số liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Do vị trí này cần tiếp xúc với nhiều thành phần khác nhau như: Khách hàng, nhân viên công ty,...
- Đáp ứng được các kỹ năng tin học văn phòng. Đặc biệt biết cách sử dụng phần mềm kế toán FAST.
- Vững nghiệp vụ kế toán.
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Bằng cấp: tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán
- Có kinh nghiệm và một số kỹ năng cần thiết của kế toán công nợ cũng là điểm cộng đối với nhân viên tham gia ứng tuyển kế toán thanh toán.
Quyền lợi
- Mức lương từ 8- 12 triệu tùy kinh nghiệm và khả năng xử lý công việc
- Môi trường đề cao tính cải tiến, thích ứng linh hoạt, đề cao tư duy phát triển
- Cơ hội tham gia vào công ty thành viên tại Việt Nam của tập đoàn hàng đầu Việt Nam về phân phối các sản phẩm điện tử
- Các chế độ phúc lợi theo quy định
- Tham gia các hoạt động gắn kết, đào tạo của công ty, công đoàn
- Kinh nghiệm kế toán với mô hình nhiều chi nhánh hạch toán phụ thuộc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:45:03
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.