Việc làm Thời trang 360

Cập nhật 16/08/2024 22:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP thời trang 360
[X.2024_Đông Anh] CV khách hàng
Thời trang 360
8 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô tả công việc

  • Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và Vietcombank, không trái với các quy định hiện hành về cho vay.
  • Phát triển khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân nhằm bán trọn gói các sản phẩm ngân hàng, tạo đầu ra cho các dịch vụ đang được cung cấp.
  • Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân; Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.
  • Kiểm tra, giám sát khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thường xuyên nhằm hạn chế tối đa các rủi ro sau khi cho vay đồng thời xây dựng uy tín và phát triển chất lượng tín dụng của Chi nhánh.
  • Thẩm định giá cá tài sản bảo đảm (chức năng QLN);
  • Tác nghiệp liên quan đến quản lý tài khoản vay và giải ngân, theo dõi các khoản vay, tình hình thực hiện các điều kiện phê duyệt tín dụng, hợp đồng tín dụng,… (chức năng QLN);
  • Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ tín dụng (chức năng QLN).

Tiêu chuẩn tuyển dụng

  • Trình độ chuyên môn:
  • Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học loại Trung bình khá trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đào tạo sau:
  • Các trường Đại học công lập bao gồm: Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dânĐại học Ngoại thương (Hà Nội và TP Hồ Chi Minh)Học viện Ngân hàngĐại học Kinh tế - thuộc Đại học Quốc gia Hà NộiĐại học Kinh tế TP Hồ Chí MinhĐại học Ngân hàng TP Hồ Chí MinhĐại học Đà NẵngĐại học Kinh tế - Luật – thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí MinhĐại học Quốc tế - thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí MinhĐại học Thương MạiĐại học Tài chính – Marketing (tại TP Hồ Chí Minh)Đại học Cần ThơĐại học Hà Nội (tại Hà Nội)Viện Đại học Mở Hà NộiĐại học Mở TP Hồ Chí Minh (tại TP Hồ Chí Minh)Đại học Tôn Đức Thắng (tại TP Hồ Chí Minh)
  • Đại học Sài Gòn (tại TP Hồ Chí Minh);
  • Các trường Đại học ngoài công lập bao gồm: Đại học dân lập Thăng Long (tại Hà Nội).
  • Hệ liên kết của các trường Đại học công lập nêu trên với các trường Đại học nước ngoài/các trường Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các Trường Đại học nước ngoài;
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (cấp trước ngày 15/01/2020)/tương đương trở lên
  • Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng, trình độ B (hoặc tương đương) trở lên
  • Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
  • Kỹ năng:
  • Lập kế hoạch bán hàng;
  • Bán hàng, tiếp thị;
  • Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
  • Giao tiếp, đàm phán.
  • Kiến thức:
  • Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng;
  • Có khả năng nhận biết, theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng.

  • Ghi Chú

    • VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ đối với ứng viên tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm;
    • Trình độ Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên.

    Các tiêu chí ưu tiên

    Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong trong lĩnh vực dự tuyển.
    Khu vực
    Báo cáo

    Công ty CP thời trang 360
    Thời trang 360 Xem trang công ty
    Quy mô:
    200 - 500 nhân viên
    Địa điểm:
    Đội 6, Xã Phương Đình, Huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.

    Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”

    Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.

    Những nghề phổ biến tại Thời trang 360

    Bạn làm việc tại Thời trang 360? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Thời trang 360

    Thời trang 360

    Click để đánh giá