Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý và thực hiện nhiệm vụ kế toán về công nợ phải trả mảng hàng hóa
- Kiểm soát, ghi nhận tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ hàng hóa. Ghi nhận thông tin hóa đơn, chứng từ lên hệ thống
- Xử lý chứng từ, quản lý, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
- Theo dõi công nợ và sắp xếp lên lịch thanh toán cho Nhà cung cấp
- Đối chiếu, kiểm tra rà soát và tổng hợp các nghiệp vụ kế toán
- Kiểm tra, kiểm soát và đối chiếu hàng hóa
- Lập báo cáo công nợ theo từng đối tượng, theo dõi các khoản nợ tới hạn, quá hạn (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, Kế toán tài chính
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong mảng liên quan, ứng viên đã từng làm việc trong ngành bán lẻ/cung ứng đa dạng sản phẩm là một lợi thế
- Năng động, chủ động, chịu được áp lực, tinh thần team work cao
**Quyền lợi
- Làm việc tại đơn vị bán lẻ Mẹ và Bé có tốc độ phát triển số 1 Việt Nam.
- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ quản lý tiềm năng của Con Cưng.
- Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.
- Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
- Chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng cuối năm 2-3 tháng lương, thưởng sinh nhật nhân viên, thưởng dự án, ưu đãi mua hàng nội bộ …
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 33
- Thời gian làm việc: Hành chính 8:30 – 17:30 thứ Hai – Sáu
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.