Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển các chiến lược Trade Marketing và Branding Marketing để thực hiện các mục tiêu của nhãn hàng theo từng giai đoạn
- Đề xuất và triển khai ý tưởng sáng tạo và hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo
- Tổ chức, quản lý các chiến dịch triển khai đồng bộ giữa Trade Marketing và Branding Marketing (ví dụ: sự kiện hoạt náo, hội nghị khách hàng, chiến dịch bán hàng, chiến dịch trưng bày ...)
- Kết hợp cùng các nhóm triển khai thống nhất nội dung, hình ảnh tại các kênh truyền thông online và các kênh offline (ví dụ: hoạt động tại điểm bán)
- Xây dựng và quản lý nội dung, đồng bộ triển khai hoạt động quảng bá trên các nền tảng như PR, quảng cáo (TVC, LCD, Billboard, Poster...)
- Kiểm soát ngân sách, cập nhật chi phí, hoàn thiện thủ tục đề xuất theo mquy trình, xử lý các hợp đồng và các thủ tục thanh toán liên quan
- Cập nhật xu hướng mới trong marketing và truyền thông thương hiệu
- Kết nối, làm việc với đối tác (Agency, KOL, KOC...) theo chiến dịch quảng bá thương hiệu
- Nghiên cứu thông tin ngành hàng, đề xuất các yếu tố cạnh tranh
- Theo dõi và báo cáo chỉ số theo từng chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Brand executive, Marketing, Event planner...)
- Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp tốt và đọc hiểu cơ bản
- Ưu tiên có thể sử dụng tiếng Trung tốt
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai đa kênh
- Khả năng phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định chiến lược
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.