Mô tả công việc
- Kiểm soát và thực hiện thủ tục nhập xuất tồn kho.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi thực hiện nhập/xuất kho.
- Lập đầy đủ và kịp thời các chứng từ khi phát sinh nghiệp vụ xuất, nhập hàng hóa, vật tư...
- Phối hợp với thủ kho trong việc kiểm soát xuất, nhập kho, xưởng
- Quản lý thu chi tại kho, xưởng, nộp tiền về công ty khi phát sinh đơn hàng thanh toán tiền mặt tại kho, xưởng.
- Trực tiếp tham gia kiểm đếm khi nhập, xuất hàng hóa, vật tư và ghi chép sổ sách theo quy định, xác nhận kết quả kiểm đếm và lập báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày.
- Thường xuyên kiểm tra, đối chiếu số liệu nhập – xuất – tồn kho với Thủ kho, bộ phận chứng từ và kế toán trên công ty để đảm bảo Số lượng, tình trạng hàng hóa, vật tư sổ sách, phần mềm kế toán đúng với thực tế.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất).
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo quy định.
- Đảm bảo hàng hóa đúng số lượng và chất lượng trong suốt quá trình xuất, nhập, tồn.
- Chấm công, tính lương cho Bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu và phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán – kiểm toán;
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương;
- Biết sử dụng phần mềm MISA, thành thạo tin học văn phòng;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, hoạt bát, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt. Đặc biệt ưu tiên các ứng viên có tinh thần chịu khó và ham học hỏi;
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Được cấp máy tính và điện thoại để phục vụ công việc.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm và theo hiệu quả công việc.
- Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH, BHYT, công đoàn cho nhân viên.
- Nhân viên được khám sức khỏe định kỳ; du lịch hàng năm, tiệc tất niên, sinh nhật...
- Thưởng lương tháng 13, 14 theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh công ty.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.