Mô tả công việc
- Tính toán năng lực sản xuất của nhà máy dựa vào năng lực máy móc, con người, quy trình sản xuất,… xác nhận khả năng đáp ứng đơn hàng.
- Xây dựng kế hoạch nhu cầu tổng thể.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất tổng thể.
- Xây dựng kế hoạch nguyên vật liệu (MRP): bao gồm tính toán xác định loại nguyên vật liệu, số lượng cần thiết, thực hiện quy trình mua hàng đảm bảo nguyên vật liệu đáp ứng kế hoạch sản xuất (bao gồm liên hệ bộ phận mua hàng để cập nhật kịp thời về nguyên vật liệu, bố trí kho, liên hệ sản xuất và QC đảm bảo lưu trữ, kiểm soát chất lượng,.. nguyên vật liệu).
- Quản lý kho nguyên vật liệu, kho thành phẩm: thực hiện 5S, FIFO, FEFO, safety stock,…
- Kết hợp cùng bộ phận sản xuất thực hiện việc triển khai kế hoạch sản xuất, theo dõi quá tình sản xuất và xử lý kịp thời khi có vấn đề ảnh hưởng tới tiến độ phát sinh.
- Cập nhật, báo cáo các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và giao hàng.
- Lập báo cáo đình kỳ về hoạt động sản xuất.
- Thu thập thông tin, phân tích dữ liệu và tính giá thành sản phẩm.
Yêu cầu công việc
-Từ cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật, kinh tế.
-Thành thạo MS office.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí đương đương.
- Kỹ năng phân tích; Kỹ năng quyết đoán
-Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13++
-Du lịch hàng năm
-Xem xét lương 2 lần hàng năm.
-Ăn ca: 30.000 đồng/suất
-Sinh nhật: 300.000 đồng/người
-Nhà ở tập thể cho CBCNV ở xa đầy đủ tiện nghi, bình nóng lạnh, điều hòa.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.