Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm soát việc xuất nguyên vật liệu theo BOM, tiêu hao nguyên vật liệu theo qui định.
- Thực hiện việc hạch toán các loại tài khoản kế toán liên quan đến giá thành theo phương pháp kế toán mà doanh nghiệp đã lựa chọn.
- Thực hiện các bước của tính giá thành.
- Làm việc trực tiếp với Bếp Trưởng Hệ Thống/ Bếp Trưởng Điều Hành để tối ưu và tiêu chuẩn
quy trình SOP cho sản phẩn mới/ khái niệm mới.
- Hiệu chỉnh/ Cập nhật BOM trên hệ thống để đảm bảo định lượng và thông tin sản phẩm đồng nhất và tối ưu tỉ lệ hao hụt.
- Định kỳ rà soát BOM dựa trên thực tế phát sinh món ăn có doanh thu.
- Kiểm tra hiệu lực của BOM, kiểm tra thông tin xây dựng BOM và mã hàng bán giữa hệ thống Fast và POS.
- Kiểm tra COGS theo lý thuyết từ R&D so với COGS lý thuyết theo BOM được cập nhật trên Fast.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành về công nghệ thực phẩm, quản lý nhà hàng, khách sạn, kế toán...
- Có kiến thức về giá thành sản phẩm trong ngành F&B, kiến thức kế toán
- Kiến thức về ngành F&B.
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, phân tích tốt.
- Trung thực, cẩn thận, thân thiện và tính kỷ luật cao.
- Tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ngành kế toán, ít nhất 1 năm ở vị trí BOM, kế toán tính giá thành ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, chuỗi hệ thống… .
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.