Mô tả công việc
- Tạo ra các ý tưởng thiết kế ban đầu và phát triển thành các sản phẩm hoàn chỉnh.
- Phác thảo thiết kế, chọn vật liệu và tạo các thông số kỹ thuật chi tiết cho sản phẩm.
- Làm việc với nhóm R&D và phòng thí nghiệm để tìm hiểu các tính năng, thông tin kỹ thuật của vật liệu bao gồm: tiếp thị, sản xuất và bán hàng để đảm bảo các thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn thương hiệu và nhu cầu thị trường.
- Và các công việc do quản lý phân công.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, ....Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing.
- Biết Adobe Illustrator, Photoshop và các phần mềm liên quan tới thiết kế.
- Sẵn sàng học hỏi cái mới, các kiến thức liên quan tới công việc bán hàng, triển lãm, tiếp thị, R&D, dệt may...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, ....Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing.
- Biết Adobe Illustrator, Photoshop và các phần mềm liên quan tới thiết kế.
- Sẵn sàng học hỏi cái mới, các kiến thức liên quan tới công việc bán hàng, triển lãm, tiếp thị, R&D, dệt may...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao.
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.