Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập, quản lý, đối chiếu tính hợp lệ của phiếu, chứng từ nhập, xuất kho
- Thanh toán, và làm thủ tục thanh toán thu chi trong kho vận
- Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí
- Tham gia công tác kiểm kê, đối chiếu hàng hóa
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo xuất nhập hàng,... định kỳ theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Kiến thức về quy trình kế toán kho và quản lý kho
- Sử dụng phần mềm kế toán và hệ thống quản lý kho
- Xử lý các giao dịch kế toán liên quan đến kho, bao gồm nhập kho, xuất kho, kiểm kê, điều chỉnh tồn kho, và xử lý hóa đơn
- Hiểu và áp dụng các quy định và quy trình kế toán liên quan đến kho hàng
- Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu kế toán kho
- Phân tích và báo cáo về tình hình tồn kho, xuất nhập kho, và các chỉ số hiệu suất kho
- Hiểu về các phương pháp định giá hàng hóa và tính giá thành sản phẩm
- Hiểu về các nguyên tắc và phương pháp kiểm soát kho và quản lý rủi ro trong kho
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến kế toán kho
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
- Độ tuổi: 20 - 25
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Gắn kết, Đồng thuận
- Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.