Mô tả công việc
Hàng ngày:
– Ghi chép, thu thập, tổng hợp, xử lý và lưu trữ các hoá đơn, chứng từ kế toán
– Vào sổ quỹ, sổ tiển gửi, và các sổ sách cần thiết khác
– Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng và các loại thuế khác nếu có.Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng.
– Tính giá hàng tồn kho, giá vốn hàng bán, lương, bảo hiểm , các khoản phụ cấp khác cho người lao động, khấu hao TSCĐ, tính phân bổ công cụ dụng cụ
Hàng quý:
– Lập tờ khai thuế GTGT, tạm tính Thuế TNDN, thuế TNCN theo quý
– Kê khai và nộp tiền thuế môn bài đầu năm.
– Nộp tờ khai thuế GTGT, TNCN tháng 12 hoặc quý IV của năm trước, thuế TNDN tạm tính quý IV năm trước liền kề.
– Nộp Báo cáo tài chính, Quyết toán thuế TNDN, Quyết toán thuế TNCN của năm trước liền kề
Công việc cuối năm: Lập báo cáo quyết toán thuế TNCN, thuế TNDN năm
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kế toán/ Tài chính
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, cẩn thận, năng động, có tinh thần làm việc tập thể cao và có khả năng tự phát triển bản thân
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ dưới áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
* Lương tháng 13
* Ăn trưa miễn phí
* Du lịch hàng năm
* Cạo vôi răng miễn phí 1 năm / lần
* Giảm giá 50% khi điều trị răng
* BHXH / BHYT theo qui định của nhà nước
* Nghỉ phép 12 ngày / năm
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.