Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng biểu mẫu báo cáo, các danh mục báo cáo để theo dõi, đánh giá hoạt động toàn hàng và các đơn vị liên quan một cách hợp lý và chuyên nghiệp
- Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh toàn hàng và các báo cáo tổng kết định kỳ
- Thực hiện các báo cáo phát sinh trong các lĩnh vực thuộc nhiệm vụ của phòng
- Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn,...) liên quan đến công việc được chọn
- Baaso cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kế quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu
- Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Ngoại hình sáng. Nam cao từ 1m65 , Nữ cao từ 1m56
- Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng, SQL.
- Có kiến thức chuyên môn về ngân hàng, phân tích tài chính
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm lĩnh vực kế hoạch, tài chính trong ngân hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổng hợp, phân tích, báo cáo;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tư duy logic
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.