Mô tả công việc
- Kiểm tra, update giá cước FCL/LCL/Air/Truck mỗi tuần, check giá thị trường mới khi Sale yêu cầu (update bảng giá cước lấy booking; update bảng giá cước).
- Tìm hiểu các quy tắc làm việc của vendor cũng như đưa ra kế hoạch phối hợp với phòng sales để có được giá tốt nhất từ vendor. Tăng tỷ lệ thành công trong việc chào giá và book hàng cho phòng sales.
- Thông báo cho bộ phận CS lấy booking theo giá đã update với các tuyến thường đi, tuyến mới
- Kiểm tra space, xin free time cho các lô hàng.
- Giữ mối quan hệ với các đối tác là hãng hàng không, hãng tàu để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và dịch vụ (booking, cấp vỏ ...).
- Xác nhận giá, debit noted với FWD, khi có sự cố xáy ra (chi phí cắm điện tại cảng load hàng, cũng như Cảng dỡ hàng, xin thêm dealdline SI, VGM, closing...).
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, khối ngành Kinh tế,.....
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực Logistics.
- Có bằng cấp/chứng chỉ tiếng Anh
- Có khả năng tư duy và giao tiếp tốt, thuyết phục.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thận, chủ động và chịu áp lực công việc, hòa đồng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, cơ hội thăng tiến cao. Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được.
- Thu nhập tăng theo thời gian và năng lực
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam khi ký hợp đồng lao động chính thức
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.