Mô tả công việc
1.1. Nhiệm vụ chính:
-
Kiểm soát toàn bộ công việc của kế toán các phần hành: Giá thành, nguyên vật liệu, TSCĐ và thanh toán
-
Kiểm tra sự cân đối và hợp lý giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, kiểm soát toàn bộ số liệu phát sinh trong kỳ
-
Phối hợp triển khai quy trình xây dựng định mức NVL, thanh toán, mua hàng, quản lý kho, doanh thu. Đảm bảo mọi nghiệp vụ phát sinh đều có hồ sơ chứng từ hợp lệ theo quy định thuế
-
Kiểm soát và quản lý chi trong kỳ
-
Phối hợp với các bộ phận xây dựng triển khai quy trình trên ERP: Quy trình chi, quản lý công nợ, quản lý vật tư …. trên ERP
1.2. Nhiệm vụ khác:
-
Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình trên ERP tích hợp với phần mềm kế toán
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT/BGĐ
Yêu cầu công việc
2.1. Học vấn
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán,
-
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm xây dựng quy trình và triển khai quy trình sử dụng ERP, có tư duy tốt về ứng dụng công nghệ
2.2. Tính cách
- Trung thực, kiên nhẫn, cẩn thận;
- Có tư duy số liệu;
- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm;
- Tư duy logic, hệ thống;
- Có đầu óc tổ chức;
- Giao tiếp hiệu quả, thuyết phục.
2.3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm kế toán tổng hợp, kế toán thuế 3-5 năm
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trưởng nhóm kế toán
2.4. Kĩ năng
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo
- Giao tiếp tiếp tốt với các cơ quan chức năng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản;
- Phụ cấp ăn trưa: 500.000đ;
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thưởng lương tháng 13;
- 15 ngày nghỉ trong năm bao gồm 12 ngày nghỉ phép và 3 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương;
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc;
- Được giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng các dịch vụ của Parkway;
- Thời gian làm việc: Sáng 8h30 - 12h00, Chiều 13h30 - 18h00, từ Thứ Hai - Thứ Sáu hàng tuần.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.