Mô tả công việc
- Triển khai nghiệp vụ kế toán, quản lý nhập - xuất - tồn kho tại Cửa hàng/ kho
- Kiểm soát, hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ điều chuyển hàng giữa các Cửa hàng/ kho trong hệ thống vào phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng.
- Kiểm kê và lập báo cáo kiểm kê vật tư, nguyên liệu tại Cửa hàng/kho định kỳ (tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu. Làm rõ nguyên nhân chênh lệch giữa số liệu theo dõi trên phần mềm kế toán với số liệu kiểm kê thực tế (nếu có) và xử lý kịp thời theo đúng quy định; xác định vật tư, nguyên liệu kém phẩm chất, không còn nhu cầu sử dụng và đề xuất phương án xử lý kịp thời.
- Thực hiện chế độ lập, báo cáo số liệu nhập, xuất, tồn Kho Cửa hàng/kho
- Lập, gửi báo cáo nhập - xuất - tồn Kho Cửa hàng/kho định kỳ (hàng tháng) hoặc theo yêu cầu phục vụ cho công tác quản trị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
- Có kinh nghiệm làm kho từ 1 năm trở lên
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, phần mềm kế toán Misa (là 1 lợi thế)
-
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe (Bảo Việt)
- Lương, thưởng hấp dẫn: theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua, sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến cao. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.