Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đánh giá và phân tích các dữ liệu, số liệu bán hàng nhằm đánh giá tính hiệu quả của hoạt động bán hàng theo nhãn hàng, ngành hàng, khu vực phụ trách hiện tại, đưa ra đề xuất, phương án, kế hoạch bán hàng trong kỳ tiếp theo.
- Hệ thống hóa, lưu trữ dữ liệu liên quan đến Bán Hàng của công ty và đối thủ theo nhãn hàng và khu vực bán hàng.
- Kết nối, phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, Consumer Marketing, Field Marketing và các phòng ban bộ phận để đưa ra đánh giá về hoạt động triển khai Sales & Marketing hiện tại và kế hoạch, phương án phù hợp, hiệu quả cho kỳ tiếp theo.
- Theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra những phương thức, kế hoạch phù hợp.
- Phối hợp kiểm soát chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất cải thiện.
- Thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh theo nhãn hàng, ngành hàng và khu vực bán hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, tài chính ngân hàng hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm Sales tại các ngành hàng tiêu dùng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales Planning hoặc Trade Marketing tại các Công ty FMCG
- Có khả năng phân tích, tư duy logic, tư duy con số, khả năng toán học
- Linh hoạt và khả năng thích nghi cao với môi trường đa văn hoá - Hiểu biết cơ bản về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.