Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bảo quản, sắp xếp, lưu trữ hàng hóa tại kho gọn gàng, khoa học theo từng dự án.
- Thực hiện xuất nhập hàng hóa theo đúng yêu cầu.
- Báo cáo kho hàng tuần.
- Hỗ trợ công việc khác theo yêu cầu của quản lý khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng;
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với vị trí thủ kho;
- Khả năng tư duy sắp xếp bảo quản hàng hóa khoa học và an toàn;
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và thương thuyết tốt;
- Làm việc với áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động.
- Kỹ năng Office thành thạo.
- Trung thực, tuân thủ quy định và luôn giữ gìn hình ảnh, uy tín của công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.