Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện các hoạt động nhằm đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động sản xuất kinh doanh: Báo cáo ngày, tuần, giữa kỳ, tháng, quý, năm
- Báo cáo năng lực sản xuất nhà máy, báo cáo chiến lược - kế hoạch hoạt động, các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Kiểm soát tiến độ thực hiện các hạng mục theo sự Chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Công nghiệp, Quản lý Dự án hoặc chuyên ngành có liên quan thuộc lĩnh vực Ô tô.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
- Kiến thức về nghiệp vụ về quản lý nguồn nhân lực.
- Có kiến thức chung về sản phẩm, mô hình hoạt động của Công ty.
- Sử dụng thành thạo MS Office & phần mềm nghiệp vụ.
- Kỹ năng số (sử dụng các ứng dụng công nghệ số để tương tác khi Làm việc, tìm kiếm, tạo mới, lưu trữ và chia sẻ thông tin một cách hệ thống).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: • Hỗ trợ nhà ở, chi phí thuê nhà, xăng xe,… và hưởng các chế độ đãi ngộ vượt trội của Công ty.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
• Thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực cá nhân và công việc đảm nhận (thỏa thuận cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
• Được tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) - Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.