Mô tả công việc
Cập nhật số liệu NXT kho lên phần mềm ERP: Theo dõi, lệnh nhập hàng và xuất hàng. In Phiếu nhập/xuất hàng
Kiểm tra đề xuất vật tư đã duyệt, tạo mã vật tư. Nhập kho vật tư.
Báo cáo hàng tồn đọng chậm luân chuyển, hàng lâu năm không sử dụng
Báo cáo NXT tồn kho Nguyên Liệu
Theo dõi số liệu tồn kho, làm giải trình tiêu hao, hao hụt nguyên vật liệu,...
2. Chấm công
Chấm công nhân sự làm việc tại xưởng
3. Thống kê năng xuất gia công
Theo dõi và thống kê năng xuất gia công của công nhân
4. Xử lý và lưu trữ hồ sơ
Trình ký Phiếu nhập/xuất hàng, Phiếu chuyển kho, Phiếu cấp vật tư
Scan phiếu nhập, xuất gửi lên các nhóm nhập xuất hàng
Tách phiếu và chuyển phiếu cho các bộ phận liên quan liên quan
Phân loại, sắp xếp và lưu trữ chứng từ
5. Công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm kế toán kho cty sản xuất là một lợi thế
Kỹ năng kiểm tra, lập phiếu nhập xuất kho, luân chuyển hàng hóa, sắp xếp hàng hóa
Có kiến thức và hiểu biết nhất định về mẫu mã, chất lượng và giá thành của hàng hóa
Sử dụng tốt Word, Excel, phần mềm kế toán
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, sẵn sằng học hỏi, thái độ tích cực
Quyền lợi được hưởng
Đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, phép năm,...)
Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm (vào Tháng 4)
Team building hàng năm
Hoàn trả phép năm nếu không sử dụng
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.