Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xuất nguyên liệu, vật tư bao bì phục vụ sản xuất => Quản lý kho vật tư, bao bì (bao gồm mua bán nội bộ)
- Nhập xuất thành phẩm => quản lý kho thành phẩm, NL
- Xuất nhập điều chuyển kho thuê ngoài => quản lý tồn kho thuê ngoài
- Đối chiếu kho, báo cáo kho theo định kỳ
- Theo dõi TSCĐ, CCDC hiện hữu tại nhà máy
- Hạch toán chi phí sửa chữa, gia công ngoài tại NM
- Công việc khác khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên nghiệp các ngành: tài chính, kế toán. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên và khu vực gần nhà máy
- Thành thạo nghiệp vụ hạch toán kế toán. Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán chuyên dụng.
- Nắm và hiểu rõ quy định pháp luật về nguyên tắc và chuẩn mực tài chính kế toán, hạch toán kế toán.
- Thái độ và tác phong chuyên nghiệp. Khát vọng, trung thực và chính trực.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Thời gian làm việc: 24 ngày công / tháng. Thứ 7 được nghỉ cách tuần và làm giờ hành chính
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.