Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nhận danh sách khách hàng, lịch khám, gói khám và các thông tin liên quan từ phòng Kinh doanh và thông báo cho bộ phận chuyên môn.
2. Tham gia lập và thống nhất kế hoạch triển khai khám sức khỏe với các phòng ban liên quan.
3. Chuẩn bị hồ sơ khám sức khỏe, bố trí nhân lực, phối hợp bộ phận chuyên môn chuẩn bị vật tư/trang thiết bị, cơ sở hạ tầng…
4. Tổ chức khám sức khỏe cho khách hàng tại Phòng khám
5. Tiếp nhận, kiểm tra kết quả từ bộ phận chuyên môn và lập báo cáo tổng hợp. Hoàn thiện hồ sơ và chuyển trả kết quả khám sức khỏe cho khách hàng.
6. Phối hợp với Phòng Kinh doanh trong việc nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.
7. Đảm bảo công tác lưu trữ dữ liệu khách hàng, hồ sơ bệnh án bản mềm, bản cứng theo đúng quy định.
8. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu
Tham gia các kế hoạch và các công việc chung của Công ty, Phòng khám
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Nhật hoặc các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tiếng Nhật (N2 trở lên)
- Kỹ năng tiếp đón và chăm sóc khách hàng
- Trung thực, tâm huyết với công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/phòng khám quốc tế
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc
- Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty
- Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.