Mô tả công việc
- Theo dõi, giám sát số liệu báo cáo kho định kỳ hàng tháng
- Tính và trích khấu hao tài sản cố định. Hạch toán khoản trích khấu hao TSCĐ
- Kiểm kê tài sản cố định định kỳ 6 tháng
- Đối chiếu và cung cấp số liệu chi tiết các khoản phân bổ, trả trước, trích trước hàng tháng.
- Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển
- Lập các Báo cáo Thuế theo quy định
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Tổng hợp số liệu hạch toán từ các phân hệ Phải thu, Phải trả, kế toán kho, kế toán thanh toán, kế toán thuế, kế toán giá thành, lập bảng cân đối số phát sinh tài khoản
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Lập tờ khai quyết toán thuế TNDN và TNCN
- In sổ sách theo qui định (sổ quỹ, ngân hàng, báo cáo nhập xuất tồn kho, sổ chi tiết,....)
- Một số nhiệm vụ khác theo chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành kế toán, kiểm toán
- Ít 02 kinh nghiệm vị trí KTTH ở lĩnh vực bán lẻ, FMCG
- Nắm vững nghiệp vụ, quy định về kế toán
- Cẩn trọng, trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng Lễ, Tết,thưởng lương tháng 13, nâng lươngđịnh kỳ
- Du lịch, khám sức khỏe, sinh nhật, đồng phục, ...
- Có cơ hội thăng tiến.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.