Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và phát triển bộ phận dịch vụ:
- Lên kế hoạch và điều phối các hoạt động dịch vụ sau bán hàng, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án tự động hóa;
- Thiết lập, tối ưu hóa các quy trình dịch vụ nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng;
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ kỹ sư dịch vụ, chăm sóc khách hàng và các nhân viên hỗ trợ khác.
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
- Tương tác và giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng để ghi nhận các phản hồi, thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Giám sát quá trình xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng và đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.
3. Phát triển dịch vụ và mở rộng thị trường:
- Theo dõi và cập nhật các công nghệ mới, kỹ thuật mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
- Đề xuất các cải tiến hoặc nâng cấp thiết bị nhằm tăng hiệu suất và độ bền của sản phẩm.
4. Phân tích, báo cáo và lập kế hoạch chiến lược:
- Lập báo cáo định kỳ về các hoạt động đã thực hiện, bao gồm tiến độ công việc, vấn đề kỹ thuật, giải pháp, chất lượng dịch vụ và kết quả.
- Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất chiến lược, giúp nâng cao hiệu quả vận hành và tối ưu chi phí dịch vụ.
- Lập kế hoạch và dự toán ngân sách cho bộ phận dịch vụ, đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực.
- Cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng, bao gồm các yêu cầu hỗ trợ, lịch sử bảo trì và các tài liệu kỹ thuật khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật (tự động hóa, điện, điện tử, cơ khí...) hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật, bảo trì thiết bị tự động hóa, và ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, và giao tiếp tốt.
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ khi cần
QUYỀN LỢI:
- Lương theo năng lực từ 15-25 triệu
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Lương tháng thứ 13;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
- Chế độ công tác theo quy định của Công ty;
- Được cấp ô tô theo quy định của Công ty;
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00, nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY CP THỰC PHẨM CHOLIMEX phấn đấu trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm hàng đầu với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia và Quốc tế để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu.
Khai thác nguồn lực vốn, công nghệ và kinh nghiệm từ mọi thành phần kinh tế trong và ngoài nước dưới nhiều hình thức hợp tác nhằm phát triển đồng bộ, xây dựng chuỗi cung ứng khép kín, từ vùng nguyên liệu đến chế biến, cung cấp thực phẩm an toàn chất lượng cao, đảm bảo quá trình giám sát và truy nguyên nguồn gốc. Nâng cao năng lực sản xuất, chế biến sản phẩm xuất khẩu và phát triển kênh phân phối. Liên kết đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển của Cholimex food giai đoạn 2018-2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan nghỉ mát hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Công ty CP Thực phẩm Cholimex tiền thân là công ty công tư hợp doanh Xuất nhập khẩu trực dụng Quận 5, được thành lập
- Đến 1989, Cholimex food khẳng định mình bằng sản phẩm tương ớt với vị cay và ngọt thanh, kết hợp hương thơm đặc trưng của tỏi, hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam.
- Năm 1999, nhà máy của Xí nghiệp chế biến Hải sản và thực phẩm xuất khẩu Cholimex động thổ xây dựng trên diện tích gần 4 ha tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc.
- Cuối năm 2002, Xí nghiệp được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản trị chất lượng ISO 9001:2000
- Năm 2006, công ty chính thức cổ phần hoá và đổi tên thành Công ty CP Thực phẩm Cholimex.
- Năm 2009, Cholimexfood tham gia thị trường nước chấm bằng việc tung ra thị trường sản phẩm nước tương
- Năm 2018, Cholimexfood đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt nam trong ngành gia vị- nước chấm và thực phẩm đông lạnh.
- Tầm nhìn đến năm 2025, Cholimexfood phấn đấu trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm hàng đầu với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia và Quốc tế để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu.
Mission
Mang Gia Vị Cuộc Sống đến mỗi bữa ăn ngon. Cholimexfood luôn “nêm” yêu thương hạnh phúc cho mỗi bữa ăn thêm nồng nàn bằng chất lượng , tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc và không ngừng sáng tạo đối với cộng đồng và xã hội.