Việc làm Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Cập nhật 11/09/2024 15:02
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An
Nhân Viên Hành Chính Hỗ Trợ Kinh Doanh
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
- Công việc hành chính thuộc Khu vực:
Thực hiện các báo cáo, số liệu cho đội ngũ theo yêu cầu của Trưởng Khu vực.
Phối hợp các bộ phận trong công tác thu hồi thư xác nhận bàn giao hợp đồng ACK (nhận/chuyển thông tin cho các cấp Quản lý kinh doanh đôn đốc đội ngũ, tổng hợp, phản hồi...).
Phối hợp thông tin để ADP thực hiện RFA các chương trình thúc đẩy kinh doanh (hội thảo, mini show, GP...).
Thực hiện RFA và tổ chức các chương trình của Khu vực (Họp, kick off...).
Hỗ trợ/ thực hiện các thủ tục thanh toán, các khoản epayment.
Thực hiện công tác liên quan việc phân bổ "Đội ngũ kinh doanh" (SM, IL, IO, IS...).
Phối hợp các phòng ban, tổng hợp liên quan thăng cấp, giáng cấp, đơn nghỉ việc của Đội ngũ kinh doanh.
Theo dõi, đăng ký, phân phối, quản lý các ấn phẩm, brochure, giấy YCBH, Poster, Banner, quà hội thảo... Phối hợp các phòng ban triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tết, bánh trung thu, lịch năm mới...
Nắm/ cập nhật các quy định, quy trình từ Công ty và các phòng ban, kịp thời hướng dẫn cho Đội ngũ.Phối hợp các phòng ban khi triển khai các chương trình, sản phẩm mới, công cụ kinh doanh mới...
- Công tác tuyển dụng, đào tạo Đội ngũ kinh doanh thuộc Khu vực:
Phối hợp các phòng ban thực hiện quy trình tuyển dụng Đội ngũ kinh doanh theo đúng quy định (hồ sơ tuyển dụng, mẫu biểu...). Phối hợp tổ chức, tuân thủ quy định các lớp FFS, Sản phẩm... (phân công nhân sự gác thi, nhân sự dẫn học viên đi thi, đăng ký kế hoạch đào tạo, tài liệu...).
Hỗ trợ Đại lý mới gia nhập Đội ngũ kinh doanh (nhận/chuyển hợp đồng đại lý, thẻ đeo, tài khoản, các hệ thống....)
- Công tác khác liên quan Khu vực:
Phối hợp các phòng ban quản lý các chi phí liên quan: chi phí Taxi...
Phối hợp kế toán, các phòng ban trong công tác quản lý tài sản phát cho Đội ngũ kinh doanh/ đối tác (nếu có), kiểm kê tài sản định kỳ.
Hỗ trợ clear pending hồ sơ.
Hỗ trợ ghi nhận/ thông tin các vấn đề liên quan các hệ thống AD portal, eApp... (fix lỗi, đề xuất cải tiến...).
Phối hợp Bộ phận Customer Care, các phòng ban trong công tác chuyển/ phản hồi thông tin liên quan giải quyết khiếu nại.
Các công việc khác theo phân công của Trưởng khu vực.Tốt nghiệp Đại học
Trên 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ.
Tiếng Anh giao tiếp, văn phòng tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook, v.v...).
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc khoa học.
Yêu cầu tính cẩn thận và bảo mật thông tin cao trong công việc.
Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.BHYT, BHXH
Chế độ lương thưởng ưu đãi
Được đào tạo bài bản trong công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27/4-6 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6

Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation. 
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh 
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
  • Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
  • Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
  • Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
  • Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
  • Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
  • Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
  • Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
  • Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)

Mission

  • Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
  • Quản trị minh bạch.
  • Chủ động tìm kiếm thử thách.
  • Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
  • Là nơi thu hút nhân tài.

Những nghề phổ biến tại Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Bạn làm việc tại Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Click để đánh giá