Long An
Bình Chánh
Cần Giuộc
Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung marketing online và offline.
- Tối ưu quảng cáo
- Nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm trên không gian mạng
- Biết ít thiết kế đồ họa thì tốt.
- Chụp ảnh sản phẩm
- Chỉnh sửa hình ảnh
- Lập kế hoạch doanh số tháng.
- Lập kế hoạch tiếp xúc khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện ký kết hợp đồng với khách hàng
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Nêu ra những thuận lợi và khó khăn trong qua trình làm việc
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Theo dõi và thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng xe gắn máy riêng.
- Đến và trao đổi với khách hàng, khi hàng hóa bị lỗi.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bao bì nhựa là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương thỏa thuận : Lương cứng + KPI + Phụ cấp + Ăn trưa + xăng (thưởng vượt KPI).
- Tăng lương theo hiệu quả công việcvà cam kết đầy đủ các chế độ đóng bảo hiểm dành cho người lao động theo pháp luật hiện hành.
- Có lương thưởng tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
- Công ty cung cấp data
- Thời gian làm việc T2 - T7 : ( 8h00 - 17h00 )
Công ty cổ phần Toget Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi.Trên xu thế đang ngày càng phát triển đối với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi với mong muốn mang đến cho người chăn nuôi một thương hiệu sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng giá thành thấp. Điều này đã mở ra cơ hội cho sự ra đời của Công Ty Cồ Phần Toget Việt Nam.
Về sứ mệnh của ToGet VN chúng tôi xây dựng định hướng cho công ty ngoài mang lại sản phầm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, giá thành thấp mà còn mong muốn góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển nền chăn nuôi nước nhà đạt được trình độ năng lực cạnh tranh cao so với khu vực và quốc tế thông qua các phương cách như: Sản xuất sản phẩm chất lượng – Giá rẻ, là cầu nối giao lưu chia sẽ kiến thức chăn nuôi, áp dụng mô hình chăn nuôi thông minh – Xanh – Sạch....nhằm giúp người chăn nuôi đủ năng lực cung cấp ra thị trường sản phẩm gia súc, gia cầm có chất lượng hàng đầu, cung cấp cho các thị trường trong và ngoài nước.