Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch Marketing của công ty. Thiết lập ngân sách Marketing, trình Giám đốc điều hành duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp tổ chức thực hiện các mục tiêu của công ty đối với hoạt động kinh doanh, tiếp thị.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù của khách hàng để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Quản lý, thực hiện công tác hình ảnh trong ngoài Đại lý & công ty, ấn phẩm quảng cáo,...
- Lên ý tưởng, tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, khuyến mãi, quảng cáo, pr, event, họp báo, chăm sóc khách hàng ,.. nhằm nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu.
- Hỗ trợ hoạt động viết bài, cập nhật thông tin Website, digital marketing (Facebook, Google ads, SEO...)
- Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng,...
- Cung cấp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh về hoạt động quảng cáo, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện ý tưởng bộ quà tặng khách hàng và kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo trong nguồn ngân sách phù hợp và thống nhất hình ảnh thương hiệu
- Thực hiện đăng ký chương trình khuyến mãi cho sở công thương
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc các ngành thuộc kinh doanh
- Tuân thủ tốt mệnh lệnh của cấp quản lý.
- Khả năng tư duy, sáng tạo tốt, bắt kịp nhanh các xu hướng
- Kỹ lưỡng, chính xác, chịu khó, trung thực.
- Biết sử dụng các công cụ Marketing cơ bản: canva, capcut,...
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm
- Tham gia BHXH theo quy định
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, Du lịch, Team building....
Công ty cổ phần Toget Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi.Trên xu thế đang ngày càng phát triển đối với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi với mong muốn mang đến cho người chăn nuôi một thương hiệu sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng giá thành thấp. Điều này đã mở ra cơ hội cho sự ra đời của Công Ty Cồ Phần Toget Việt Nam.
Về sứ mệnh của ToGet VN chúng tôi xây dựng định hướng cho công ty ngoài mang lại sản phầm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, giá thành thấp mà còn mong muốn góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển nền chăn nuôi nước nhà đạt được trình độ năng lực cạnh tranh cao so với khu vực và quốc tế thông qua các phương cách như: Sản xuất sản phẩm chất lượng – Giá rẻ, là cầu nối giao lưu chia sẽ kiến thức chăn nuôi, áp dụng mô hình chăn nuôi thông minh – Xanh – Sạch....nhằm giúp người chăn nuôi đủ năng lực cung cấp ra thị trường sản phẩm gia súc, gia cầm có chất lượng hàng đầu, cung cấp cho các thị trường trong và ngoài nước.