Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Assist the Brand Manager in executing the Marketing Plan by coordinating with Sales and Trade Teams to carry out effective campaigns, and achieve strong brand growth.
- Analyze market situations, internal sales performance, consumer insights, market trends, and competitors’ movements... to identify brand opportunities and issues, and understand unmet needs for brand planning.
- Support brand team planning and execution to ensure excellent execution.
- Get close to customers/consumers via frequent market visits.
- Support conduct market or consumer research with research houses to explore consumer insights, fine-tune product concepts, and amplify new market trends.
- Cooperate with cross functions (supply chain, purchasing, sales, trade marketing) to run the new product development process: sales forecasting, stock management, and sales movements... to ensure the launch's success.
- Other tasks assigned by the line manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's Degree in Marketing, Business Administration, Economics, or related major.
- Have 2-3 years experience in Marketing, must have 01 year in FMCG company
- Good written and oral communication skills in English.
- Ability to multi-task, proactive & hardwork in a fast-paced.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Toget Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi.Trên xu thế đang ngày càng phát triển đối với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi với mong muốn mang đến cho người chăn nuôi một thương hiệu sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng giá thành thấp. Điều này đã mở ra cơ hội cho sự ra đời của Công Ty Cồ Phần Toget Việt Nam.
Về sứ mệnh của ToGet VN chúng tôi xây dựng định hướng cho công ty ngoài mang lại sản phầm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, giá thành thấp mà còn mong muốn góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển nền chăn nuôi nước nhà đạt được trình độ năng lực cạnh tranh cao so với khu vực và quốc tế thông qua các phương cách như: Sản xuất sản phẩm chất lượng – Giá rẻ, là cầu nối giao lưu chia sẽ kiến thức chăn nuôi, áp dụng mô hình chăn nuôi thông minh – Xanh – Sạch....nhằm giúp người chăn nuôi đủ năng lực cung cấp ra thị trường sản phẩm gia súc, gia cầm có chất lượng hàng đầu, cung cấp cho các thị trường trong và ngoài nước.