Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng và triển khai các kế hoạch digital Marketing nhằm tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
- Quản lý và tối ưu hóa các kênh Digital Marketing như: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, TikTok Ads, SEO, Email Marketing, Social Media Marketing.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trên phương diện digital để xây dựng chiến thuật phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để thực hiện các chiến dịch Marketing hiệu quả.
- Quản lý ngân sách digital marketing và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.
- Theo dõi và cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing về phần digital và đề xuất các giải pháp tối ưu.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp từ đại học trở lên. Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo các công cụ Digital Marketing như Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, - TikTok Ads, SEO, Email Marketing, Social Media Marketing.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tư duy logic
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực cao.
- Có kiến thức về ngành thời trang là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần Toget Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi.Trên xu thế đang ngày càng phát triển đối với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi với mong muốn mang đến cho người chăn nuôi một thương hiệu sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng giá thành thấp. Điều này đã mở ra cơ hội cho sự ra đời của Công Ty Cồ Phần Toget Việt Nam.
Về sứ mệnh của ToGet VN chúng tôi xây dựng định hướng cho công ty ngoài mang lại sản phầm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, giá thành thấp mà còn mong muốn góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển nền chăn nuôi nước nhà đạt được trình độ năng lực cạnh tranh cao so với khu vực và quốc tế thông qua các phương cách như: Sản xuất sản phẩm chất lượng – Giá rẻ, là cầu nối giao lưu chia sẽ kiến thức chăn nuôi, áp dụng mô hình chăn nuôi thông minh – Xanh – Sạch....nhằm giúp người chăn nuôi đủ năng lực cung cấp ra thị trường sản phẩm gia súc, gia cầm có chất lượng hàng đầu, cung cấp cho các thị trường trong và ngoài nước.