Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng mạng xã hội (TikTok, Facebook)
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads).
- Quản lý ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
- Phân tích và báo cáo kết quả chiến dịch, từ đó đưa ra các chiến lược cải thiện.
- Hợp tác với bộ phận thiết kế để phát triển và tạo ra các nội dung hình ảnh, video hấp dẫn và phù hợp với chiến lược marketing.
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường và hành vi người dùng trên các nền tảng xã hội.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing, đặc biệt là Social Marketing và quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, TikTok.
- Thành thạo sử dụng các công cụ quảng cáo như Facebook Ads Manager, TikTok Ads Manager, Google Analytics và các công cụ phân tích khác.
- Hiểu rõ các nguyên lý tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và tăng trưởng hiệu quả.
- Kỹ năng viết nội dung quảng cáo sáng tạo, thu hút.
- Biết sử dụng AI, kinh nghiệm làm việc với bộ phận Design là một lợi thế
- Tinh thần làm việc độc lập, có khả năng làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 15-20 triệu đồng/tháng, tùy theo năng lực.
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng.Từ thứ 2 đến sáng Thứ 7. Nghỉ lễ tết theo quy định
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Công ty cổ phần Toget Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi.Trên xu thế đang ngày càng phát triển đối với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi với mong muốn mang đến cho người chăn nuôi một thương hiệu sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng giá thành thấp. Điều này đã mở ra cơ hội cho sự ra đời của Công Ty Cồ Phần Toget Việt Nam.
Về sứ mệnh của ToGet VN chúng tôi xây dựng định hướng cho công ty ngoài mang lại sản phầm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, giá thành thấp mà còn mong muốn góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển nền chăn nuôi nước nhà đạt được trình độ năng lực cạnh tranh cao so với khu vực và quốc tế thông qua các phương cách như: Sản xuất sản phẩm chất lượng – Giá rẻ, là cầu nối giao lưu chia sẽ kiến thức chăn nuôi, áp dụng mô hình chăn nuôi thông minh – Xanh – Sạch....nhằm giúp người chăn nuôi đủ năng lực cung cấp ra thị trường sản phẩm gia súc, gia cầm có chất lượng hàng đầu, cung cấp cho các thị trường trong và ngoài nước.