Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
- Xây dựng thương hiệu, hình ảnh cho đội ngũ sales, phục vụ công tác bán hàng.
- Nghiên cứu các xu hướng quảng cáo, thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết triển khai các chiến dịch Marketing cho từng dự án/giai đoạn. Xây dựng ngân sách MKT, cơ chế hỗ trợ chi phí MKT cho sales, quy trình phối hợp nghiệm thu MKT.
- Tìm kiếm, thẩm định, lựa chọn nhà thầu MKT.
- Biên soạn, thiết kế bài đăng, ấn phẩm online và offline (tờ rơi, banner, ảnh quảng cáo,...)
- Thực hiện chạy quảng cáo, digital marketing (Facebook ads, Google ads,..) cung cấp data từ các nguồn cho Sales; Tổ chức event.
- Thiết kế và Quản lý Website/Fanpage của Công ty.
- Xây dựng các quy định, quy chế, quy trình... liên quan đến hoạt động của Phòng và của Công ty.
- Làm việc với các phòng ban nội bộ, các khối/phòng/ban/công ty thành viên của Tập đoàn để xây dựng tài liệu bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/Phó phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến truyền thông, marketing
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tương đương tại các đơn vị bán bất động sản
- Có kiến thức trong lĩnh vực bất động sản, tư duy logic và sáng tạo
- Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Toget Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi.Trên xu thế đang ngày càng phát triển đối với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi với mong muốn mang đến cho người chăn nuôi một thương hiệu sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng giá thành thấp. Điều này đã mở ra cơ hội cho sự ra đời của Công Ty Cồ Phần Toget Việt Nam.
Về sứ mệnh của ToGet VN chúng tôi xây dựng định hướng cho công ty ngoài mang lại sản phầm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, giá thành thấp mà còn mong muốn góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển nền chăn nuôi nước nhà đạt được trình độ năng lực cạnh tranh cao so với khu vực và quốc tế thông qua các phương cách như: Sản xuất sản phẩm chất lượng – Giá rẻ, là cầu nối giao lưu chia sẽ kiến thức chăn nuôi, áp dụng mô hình chăn nuôi thông minh – Xanh – Sạch....nhằm giúp người chăn nuôi đủ năng lực cung cấp ra thị trường sản phẩm gia súc, gia cầm có chất lượng hàng đầu, cung cấp cho các thị trường trong và ngoài nước.