Mô tả công việc
- Theo dõi mục tiêu của team Digital, giám sát các phương tiện truyền thông digital như: Các trang mạng xã hội, Website, Biển hiệu kỹ thuật số, Ứng dụng điện thoại, Các kênh/công cụ quảng cáo khác nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, truyền thông và tiếp thị của Công ty (30%).
- Giám sát các đơn vị quản lý các kênh truyền thông số của AEON MALL Long Biên nhằm truyền tải thông điệp truyền thông, thông tin và phản hồi đến khách hàng một cách nhất quán trong thời gian đã thỏa thuận (20%).
- Báo cáo hiệu quả hoạt động của các kênh Digital theo tháng hoặc theo chiến dịch để theo dõi tình hình hiện tại và đưa ra các đề xuất cải thiện (15%).
- Cập nhật nội dung trên các phương tiện truyền thông như: Website, Biển hiệu kỹ thuật số và Ứng dụng di động... với mục đích lan tỏa thông tin đến khách hàng (15%).
- Đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho tất cả các kênh Digital để mang lại nội dung độc đáo thu hút khách hàng đến với AEON MALL Long Biên (10%).
- Hỗ trợ trưởng nhóm Digital Marketing và các thành viên trong nhóm lên kế hoạch và thực hiện báo cáo (5%).
- Các công việc khác theo sự phân công (5%).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên có 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông, etc.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng Anh, tiếng Việt tốt.
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Sẵn sàng làm việc theo ca: Ca A 8:30 am - 5:30 pm & ca C 1:30 pm - 10:30 pm (Trung bình 1-2 ca C mỗi tuần).
Quyền lợi được hưởng
Công ty cổ phần Toget Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi.Trên xu thế đang ngày càng phát triển đối với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi với mong muốn mang đến cho người chăn nuôi một thương hiệu sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng giá thành thấp. Điều này đã mở ra cơ hội cho sự ra đời của Công Ty Cồ Phần Toget Việt Nam.
Về sứ mệnh của ToGet VN chúng tôi xây dựng định hướng cho công ty ngoài mang lại sản phầm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, giá thành thấp mà còn mong muốn góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển nền chăn nuôi nước nhà đạt được trình độ năng lực cạnh tranh cao so với khu vực và quốc tế thông qua các phương cách như: Sản xuất sản phẩm chất lượng – Giá rẻ, là cầu nối giao lưu chia sẽ kiến thức chăn nuôi, áp dụng mô hình chăn nuôi thông minh – Xanh – Sạch....nhằm giúp người chăn nuôi đủ năng lực cung cấp ra thị trường sản phẩm gia súc, gia cầm có chất lượng hàng đầu, cung cấp cho các thị trường trong và ngoài nước.