Mô tả công việc
Anh Ngữ YOLA tuyển dụng CTV Direct Marketing & Mascot
- CTV tư vấn chương trình, mời trải nghiệm, tặng quà cho khách hàng
- Mascot (đồ Mascot hơi)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Indoor trong siêu thị, trung tâm thương mại, trong trường học,..
- Outdoor: Công viên, khu vui chơi, trước trường học,...
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn năng động, có tinh thần học hỏi cao, có kinh nghiệm là điểm cộng.
- Không giới hạn độ tuổi, giới tính, bằng cấp,
- Năng động, tự tin giao tiếp.
- Có thể làm việc theo ca linh hoạt 2 - 6h tuỳ theo địa điểm và đăng ký ca.
- Cần tham gia đủ buổi training (30 phút/ buổi) để bồi dưỡng kỹ năng; sau 1 buổi training có thể bắt đầu đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ca 2-3 tiếng từ 150,000 - 450,000 VND cho KPI/ca
- Làm đủ 3 ca/tuần (cho các ngày trong tuần) thưởng 200,000 VND. Thu nhập sau 3 ca: 650,000 VND
- Các data trên khi đến trung tâm trải nghiệm, cộng thêm 200,000 VND/deal. Thu nhập tổng sau 1 tuần lên đến 1,200,000 VND
- Thưởng thêm cho 1 confirmed lead/ca khi đã vượt mốc KPI
- Mức lương 1 tháng: 2.600.000 trở lên; Lương + thưởng up to 4.800.000
- Các bạn sinh viên có nhu cầu thực tập trade, direct marketing cộng tác ít nhất 2 tháng YOLA hỗ trợ mộc thực tập và lộ trình phát triển cụ thể.
- Sẽ được hỗ trợ xuyên suốt quá trình làm việc + đánh giá performance hàng tuần/tháng
- Lương + thưởng rõ ràng, nhận sau 2-3 tuần nghiệm thu
- Training bồi dưỡng kĩ năng định kỳ do các Leaders, Line Managers, BODs tổ chức.
Công ty cổ phần Toget Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi.Trên xu thế đang ngày càng phát triển đối với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi với mong muốn mang đến cho người chăn nuôi một thương hiệu sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng giá thành thấp. Điều này đã mở ra cơ hội cho sự ra đời của Công Ty Cồ Phần Toget Việt Nam.
Về sứ mệnh của ToGet VN chúng tôi xây dựng định hướng cho công ty ngoài mang lại sản phầm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, giá thành thấp mà còn mong muốn góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển nền chăn nuôi nước nhà đạt được trình độ năng lực cạnh tranh cao so với khu vực và quốc tế thông qua các phương cách như: Sản xuất sản phẩm chất lượng – Giá rẻ, là cầu nối giao lưu chia sẽ kiến thức chăn nuôi, áp dụng mô hình chăn nuôi thông minh – Xanh – Sạch....nhằm giúp người chăn nuôi đủ năng lực cung cấp ra thị trường sản phẩm gia súc, gia cầm có chất lượng hàng đầu, cung cấp cho các thị trường trong và ngoài nước.