Mô tả công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động marketing, thương hiệu, bán hàng, kinh doanh sản phẩm khách sạn.
- Chủ động lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh về khách sạn, Xây dựng sản phẩm bán thông qua các kênh có sẵn.
-Xây dựng Chương trình bán các sản phẩm kinh doanh khách sạn hợp lý, phối hợp cùng phòng ban.
- Theo dõi và có giải pháp với đối thủ cạnh tranh Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội,
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Quản lý nhân viên, đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sale - marketing.
- Quản lý tài sản, hàng hóa, trực tiếp đề xuất mua các loại hàng hóa phục vụ cho hoạt động sale, marketing.
- Trực tiếp tìm kiếm và tổ chức thực hiện các dịch vụ liên quan đến sale – marketing.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Xây dựng và tổ chức hướng dẫn hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức thực hiện hoạt động tập chung các sales,
- Xây dựng kế hoạch marketing, các chương trình khuyến mại và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức các hoạt động bán hàng
- Tổ chức kinh doanh các dịch vụ của khách sạn.
- Tổ chức theo dõi khách hàng...
- Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Lập lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Báo cáo lãnh đạo về kết quả và công việc theo tuần, theo tháng.
- Tổng kết đánh giá nhân viên theo từng tháng.
- Thức hiện các Chương trình đào tạo và phát triển nhân lực của phòng Kinh doanh và Công ty.
- Tham gia các buổi họp của Ban lãnh đạo khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về quản lý quản lý kinh doanh hoặc quản lý doanh thu.
- Am hiểu thị trường du lịch khách sạn trong nước và quốc tế.
- Am hiểu các phương thức phân phối của khách sạn (OTA, TA...)
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
- Ưu tiên Tiếng Anh có thể giao tiếp trôi chảy.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương hấp dẫn theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Hỗ trợ ăn ca, nhà ở
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, tổ chức sinh nhật và các phúc lợi khác.
- Thưởng KPIs, Thưởng thi đua hàng tháng,
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Thành lập vào tháng 6/2017, Công ty Cổ phần Xây dựng Central được biết đến như một nhân tố mới đầy triển vọng trong thị trường xây dựng với sự phát triển nhanh chóng vượt bậc, điều này được thể hiện qua việc Central liên tục trúng thầu các dự án lớn từ những Chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam. Central đã sở hữu trong tay hơn 1.000 nhân sự là Kỹ sư – Kiến trúc sư chất lượng cao đến từ các tập đoàn, công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cùng hơn 10.000 công nhân đang làm việc tại hơn 50 dự án lớn nhỏ, với tổng giá trị hợp đồng đã ký lên đến 15.000 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất: bóng đá, bóng rổ,...
- Team building từng quý
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi qua mỗi dự án không chỉ là xây dựng đơn thuần mà còn định hình một nền tảng sống tốt hơn. Chúng tôi tự hào góp phần trong việc phát triển đô thị gắn liền với các mục tiêu tăng trưởng kinh tế xã hội. Với tinh thần tiên phong, công nghệ tiên tiến, Central từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống, kiến tạo vị thế lâu dài và bền vững tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Review XÂY DỰNG CENTRAL
Group có nhiều business units, môi trường làm việc rộng lớn, nhiều bộ phận chuyên môn, trải nghiệm đủ các case từ khó đến dễ.(rv)
Môi trường chuyên nghiệp Chế độ C&B rõ ràng Công ty uy tín tốt
Môi trường tốt cho ai muốn môi trường ổn định