Mô tả công việc
Kiểm soát CLDV của các nhân viên tại Phòng DVKH
Trực tiếp thực hiện các giao dịch với KH với chất lượng dịch vụ kiểu mẫu
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân viên DVKH
Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
Kiểm soát/ thực hiện các giao dịch/ nghiệp vụ tại quầy/ kho quỹ
Liên tục tìm kiếm cơ hội hỗ trợ bán; giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng;
Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng;
Kiểm soát và điều phối các nghiêp vụ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)
Giám sát giao dịch, kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt, không liên quan đến tiền mặt;
Quản lý CDM/ATM đảm bảo hoạt động liên tục;
Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
Chủ động quan sát và điều phối toàn bộ các hoạt động giao dịch tại phòng DVKH, báo cáo lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro;
Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ);
Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
Quản lý và huấn luyện nhân sự hỗ trợ tín dụng, phân công công việc cho các cán bộ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)
Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự DVKH
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng DVKH và Giám đốc Chi nhánh
Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo định hướng của ngân hàng
Yêu cầu công việc
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan: Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại
Các Kinh nghiệm liên quan: Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng
Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
Các Kỹ Năng:
Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Tư duy đổi mới và sáng tạo, tư duy phản biện
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề
Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
Các năng lực khác:
Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý
Chịu được áp lực công việc
Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
QUYỀN LỢI
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:10:02
Thành lập vào tháng 6/2017, Công ty Cổ phần Xây dựng Central được biết đến như một nhân tố mới đầy triển vọng trong thị trường xây dựng với sự phát triển nhanh chóng vượt bậc, điều này được thể hiện qua việc Central liên tục trúng thầu các dự án lớn từ những Chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam. Central đã sở hữu trong tay hơn 1.000 nhân sự là Kỹ sư – Kiến trúc sư chất lượng cao đến từ các tập đoàn, công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cùng hơn 10.000 công nhân đang làm việc tại hơn 50 dự án lớn nhỏ, với tổng giá trị hợp đồng đã ký lên đến 15.000 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất: bóng đá, bóng rổ,...
- Team building từng quý
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi qua mỗi dự án không chỉ là xây dựng đơn thuần mà còn định hình một nền tảng sống tốt hơn. Chúng tôi tự hào góp phần trong việc phát triển đô thị gắn liền với các mục tiêu tăng trưởng kinh tế xã hội. Với tinh thần tiên phong, công nghệ tiên tiến, Central từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống, kiến tạo vị thế lâu dài và bền vững tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Review XÂY DỰNG CENTRAL
Group có nhiều business units, môi trường làm việc rộng lớn, nhiều bộ phận chuyên môn, trải nghiệm đủ các case từ khó đến dễ.(rv)
Môi trường chuyên nghiệp Chế độ C&B rõ ràng Công ty uy tín tốt
Môi trường tốt cho ai muốn môi trường ổn định