Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty đến từng đại lý và thị trường phụ trách,
- Thu thập thông tin thị trường và chào hàng đến công trình xây dựng,
- Thực hiện đúng chính sách kinh doanh của Công ty và đại lý đối với NVTV,
- Kiểm soát các công trình đã bán hàng, hỗ trợ chủ nhà, chủ đầu tư và đại lý,
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao,
- Tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam,
- Xây dựng và phát triển dịch vụ cho đại lý,
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đại lý.
- Tuân thủ kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng!
Yêu cầu công việc
Nam / Nữ, tuổi từ 20 đến 40
- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Sales, Marketing, bán hàng. Ưu tiên kinh nghiệm trong nghành VLXD, trang trí nội thất và sơn nước.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại (xe máy)
Quyền lợi được hưởng
1. Lương cứng khởi điểm : 8,000,000₫/ tháng
2. Nếu có xe Ô tô: 5,000,000/ tháng (Chuyển thẳng vào TK hàng tháng) hoặc Xe máy : 2,300,000₫/ Tháng
3. Điện thoại: 1,000,000/ tháng
4. Công tác phí/ Xăng xe/Tiếp khách...
5. THƯỞNG QUÝ & NĂM:
+ THƯỞNG QUÝ: Có
+ THƯỞNG NĂM: Có
+ THƯỞNG XUẤT SẮC: Có
Tổng Quý + Năm: 20 tháng lương/1 năm & thêm các phần thưởng đặc biệt khác (ví dụ như xe ô tô, trao đổi khi phỏng vấn)
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.