• Xác định và đánh giá các cơ hội để tiếp cận thị trường BFSI, xây dựng mối quan hệ với đối tác lớn như các CTO/ trưởng phòng/ nhân sự chính (key person) của các doanh nghiệp Tài chính, Bảo hiểm, sale B2B;
• Nắm rõ thông tin thị trường, báo cáo và phản hồi kịp thời, đầy đủ cho Ban giám đốc để tránh các rủi ro và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
• Mở rộng mạng lưới quan hệ với các cấp Lãnh đạo, Giám đốc và Quản lý cấp cao của các Doanh Nghiệp, phát triển tập Khách hàng mối từ quan hệ cá nhân.
• Tìm kiếm, phân tích và đánh giá thông tin đối thủ cạnh tranh ở trong và ngoài nước.
• Đàm phán thương thảo, ký kết các hợp đồng cung cấp.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.• Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, kinh tế đầu tư...
• Ưu tiên ứng viên có ít nhất có 05 năm kinh nghiệm về xây dựng và nâng cao quan hệ với đối tác Doanh nghiệp (B2B); ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm, dự án liên quan về CNTT cho các tổ chức tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp là một điểm cộng;
• Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề và linh hoạt trong công việc;
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
• Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là một lợi thế;
• Kỹ năng quản lý dự án: quản lý thời gian, quản lý ngân sách,..- Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm tại nhà.
- Mức lương: Lương cứng+ Hoa hồng hấp dẫn
- Được đánh giá chất lượng, mức độ hoàn thành công việc 2 lần/ 1 năm;
- Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước, 12 ngày phép/ năm;
- Công ty tổ chức Team building hằng năm;
- Sản phẩm mới giàu tiềm năng phát triển ra thị trường quốc tế;
- Cơ hội để phát triển nhanh chóng, chào đón những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, là nơi để thử những cái mới.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.