Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược phát triển thị trường & định hướng kinh doanh nhằm đạt mục tiêu doanh số bán hàng, sản phẩm.
- Hỗ trợ mở, tập trung phát triển, tạo & duy trì quan hệ với các kênh phân phối, khách hàng lớn
- Thăm hỏi định kỳ, quản lý thông tin khách hàng lớn & khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm mô hình kinh doanh mới & phát triển kênh bán hàng.
- Đào tạo, chia sẻ kỹ năng bán hàng, quản lý khách hàng mục tiêu, định hướng bán hàng cho nhân viên cấp dưới theo định kỳ.
- Quản lý & đôn đốc thu hồi nợ khó đòi, nợ thừa hàng tháng.
- Báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của BGĐ.
- Công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi thú y.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
- Có kiến thức về thuốc thú y, vaccine
- Có kỹ năng lãnh đạo & phát triển đội nhóm
- Vùng làm việc: các tỉnh khu vực miền Đông Nam Bộ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.